CÁC MẪU TÚI GIẤY THIẾT KẾ SÁNG TẠO

CÁC MẪU TÚI GIẤY THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Túi giấy sáng tạo mang những thông điệp gì?

Thông thường, sản phẩm được bán ra luôn đi kèm với chiếc túi (có thể là túi plastic hoặc túi giấy) mang thương hiệu của nhãn hàng. Vì vậy, thiết kế của mẫu túi chắc hẳn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật marketing.

Về túi giấyLeo Six muốn giới thiệu cho bạn đọc và khách hàng một số mẫu thiết kế túi sáng tạo. Mỗi thiết kế mang một thông điệp khác nhau, những điều mà nhà sản xuất muốn gửi đến khách hàng của họ. Đa số, chúng được tạo ra với mục đích quảng bá thương hiệu. Đồng thời, chấm phá thêm chút sáng tạo để người dùng cảm thấy bắt mắt và vui vẻ. Ngoài ra, một số mẫu túi giấy khác còn mang những thông điệp sâu sắc hơn về những vấn đề xã hội như: bảo vệ động vật, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, nhắc con người có lỗi sống lành mạnh,…

Đặc điểm chung của các mẫu túi sáng tạo

Một chiếc túi giấy có các bộ phận cấu thành là: đáy, thân túi, 2 bên hông túi và quai cầm. Trong đó, phần quai cầm và thân là hai phần quan trọng đối với ngoại hình chiếc túi nhất. Lợi dụng đặc điểm đó, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt, được kết hợp sáng tạo giữa hai bộ phận này.

Tuy có cùng điểm chung, nhưng mỗi thiết kế đều mang một chất riêng mà nhãn hàng muốn gửi đến khách hàng của họ.

Cùng Leo Six điểm qua một số mẫu túi giấy sáng tạo sau đây:

  1. City Harvest

Chiếc túi được tạo ra bởi hai nhà thiết kế Andy Winner và One Show Merit. Mẫu túi Kraft thông thường, nhưng phần bế phần thân túi có hình dạ dày, sau đó dán kiếng trong. Ngoài làm chiếc túi giấy đựng thực phẩm đẹp, sản phẩm còn truyền đi thông điệp về việc cứu giúp những người vô gia cư ở New York thoát khỏi nạn đói.

  1. Mẫu túi marketing của trung tâm tự kỷ Dubai

Mẫu thiết kế đơn giản, với quai cầm là phần giấy được bế liền với thân túi. Hình ảnh bé gái đưa tay lên vị trí quai cầm, làm mọi người hình dung mình đang dắt tay một đứa bé hơn là cầm theo 1 chiếc túi giấy. Chúng mang thông điệp nhân đạo rằng cha mẹ nên quan tâm đến con trẻ, thay vì để chúng cô độc mắc phải căn bệnh tự kỉ.

  1. Bird Bag

Một thiết kế túi của nhà thiết kế Rob Gros dành cho những người yêu chim cảnh. Tuy nền trắng đơn giản nhưng rất ấn tượng và tao nhã.

  1. YKM – Túi nhảy dây

Không chỉ quảng bá thương hiệu, mà hãng thời trang thể thao YKM còn muốn nhắn gửi đến mọi người cùng nhau tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Với hình ảnh chiếc túi khi được xách như vận động viên đang nhảy dây. Không cần quá cầu kì, nhưng mẫu thiết kế này có lẽ sẽ tạo được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng.

  1. Meralco – Rút phít cắm để tiết kiệm năng lượng

Meralco là một công ty cung cấp điện lớn của Philiphin. Qua chiếc túi giấy, họ muốn cung cấp cho khách hàng biết các thiết bị tiêu hao điện ra sao. Đồng thời, chiếc túi đặc biệt này còn kết hợp các thông tin về cách tiết kiệm và tiêu thụ điện thông minh. Ý tưởng dựa trên hình ảnh phíc cắm để làm quai xách khá thú vị và ấn tượng.

  1. Túi giấy sáng tạo đựng tai nghe

Sản phẩm đầy sáng tạo này có lẽ là một chiến lược marketing ra mắt sản phẩm mới của một công ty linh kiện điện tử. Chà! chỉ cần biết các vận dụng, một chiếc túi cũng đem đến những điều thật vi diệu.

 7. Túi giấy đựng trái cây

Bắt kịp xu thế con người này càng quan tâm đến những thực phẩm healthy tốt cho sức khỏe. Một nhãn hàng cung cấp trái cây tại Nhật đã thật sáng tạo, khi cho ra đời chiếc túi giấy đựng chuối độc đáo. Cấu trúc được thiết kế đặc biệt, phần hông được chừa khoảng trống để khách hàng có thể nhìn thấy trái cây ở bên trong. Ngoài ra, vỏ túi được in họa tiết của lá chuối, dây quai được làm bằng chất liệu dây dừa. Chỉ bằng vài nét chấm phá tinh tế, nhãn hàng đã có một mẫu bao bì ấn tượng. Hơn nữa, chiếc túi còn rất được lòng thực khách vì kiểu dáng mang tinh thần gần gũi thiên nhiên.

 8. Mẫu túi thời trang mua sắm

Tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt và đẳng cấp là một trong những cách mà hãng thời trang giày da này đẩy mạnh doanh số bán hàng!