Tìm hiểu về khăn ướt tẩm cồn – Lưu ý khi chọn mua khăn ướt

Khăn ướt tẩm cồn là gì? Có những loại khăn ướt phổ biến nào? Bạn nên mua khăn ướt cồn loại nào tốt? Có những lưu ý gì khi chọn mua khăn ướt hay không? Trong bài viết sau, Leo Six sẽ giới thiệu đến các bạn những loại khăn ướt tẩm cồn chất lượng cùng với lời giải đáp cho những thắc mắc trên nhé!

Nội dung

Công dụng của khăn ướt trong cuộc sống hiện đại

Với xu thế cuộc sống đang ngày càng hiện đại và nhịp sống cũng ngày một tất bật hơn. Người tiêu dùng ngày càng muốn những sản phẩm dịch vụ đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí “nhanh, gọn, tiện lợi”. Và chính vì như vậy, khăn ướt đã ra đời như là một vật dụng phần nào đáp ứng lại những nhu cầu như trên.

Từ khi ra đời đến nay, khăn ướt nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Dù ở phân loại hàng nào như khăn ướt tẩm cồn, khăn ướt em bé, khăn ướt không cồn,…thì đều có công dụng và vai trò hữu ích cho cuộc sống thêm tiện lợi.

khan uot tam con
Công dụng của khăn ướt trong cuộc sống hiện đại

Khăn ướt đã có lịch sử hình thành khá lâu, gắn bó với người tiêu dùng thời gian lâu và đã trở thành thói quen sử dụng hằng ngày không thể thiếu. Nhất là những gia đình có trẻ em thì đây lại là sản phẩm cực kỳ cần thiết.

Sự yêu mến của khách hàng dành cho khăn ướt chắc chắn phải kể đến tính tiện lợi, nhỏ gọn của sản phẩm này. Bạn có thể dùng khăn ướt để vệ sinh, lau chùi sạch sẽ mà không hề bị khô ráp da. Cùng với mùi hương dễ chịu giúp khăn ướt dành được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng. Nhất là giá thành của khăn ướt lại không quá đắt nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Có những loại khăn ướt nào trên thị trường?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khăn ướt ngày càng cao của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã đưa ra thị trường vô số loại khăn ướt. Nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã bắt mắt, giá cả phong phú giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên về phân loại thì khăn ướt có 2 loại khăn ướt cơ bản như sau:

Khăn ướt không cồn

Đây là loại khăn ướt được làm từ chất vải cho ra thành phẩm có bề mặt mịn màng, sử dụng rất êm ái. Trong bảng thành phần cấu tạo không chứa cồn hoặc bất kỳ chất gây kích ứng nào cho da. Khăn ướt không cồn luôn đảm bảo dịu nhẹ, không hề có cảm giác khó chịu hoặc nguy cơ làm trầy xước da. Nhiều sản phẩm còn chứa thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm da.

Khăn ướt tẩm cồn

Khăn ướt tẩm cồn cũng có thành phần và chất lượng tương đương với khăn ướt không cồn. Khác biệt ở điểm khăn ướt có cồn được bổ sung thêm thành phần Cồn trong sản phẩm. Như vậy khăn ướt loại có cồn được tích hợp công dụng 2 trong 1. Nghĩa là ngoài công dụng làm sạch thông thường, khăn ướt cồn có khả năng diệt khuẩn, khử trùng hiệu quả. Mang đến khả năng làm sạch vượt trội hơn hẳn.

Trong thời buổi dịch bệnh dễ hoành hành và lây lan như hiện nay, bạn có thể sử dụng khăn ướt tẩm cồn như một biện pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe bản thân. Kết hợp sử dụng cồn có nồng độ trên 60% để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất nhé.

khan uot tam con
Khăn ướt tẩm cồn có khả năng kháng khuẩn, diệt vi rút hiệu quả

Xem ngay: Tổng hợp mẫu khăn lạnh nhà hàng đẹp hút mắt nhất 2022

Nên mua khăn ướt tẩm cồn loại nào?

Thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm khăn ướt ẩm cồn, tùy vào nhu cầu lẫn mức giá mà bạn muốn chi trả sẽ lựa chọn loại khăn ướt phù hợp. Nổi bật có sản phẩm khăn ướt cồn Let-Green đang là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Khăn ướt tẩm cồn Let-Green có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn tại những nơi dễ bám bẩn, đồ chơi trẻ em, dụng cụ văn phòng, vệ sinh tay chân,…

Thành phần cồn dùng trong khăn ướt cồn Let-Green là loại cồn thực phẩm cực kỳ an toàn. Cồn đã được loại bỏ những tạp chất có hại cho con người, đạt tiêu chuẩn theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất như da em bé.

khan uot tam con
Nên mua khăn ướt tẩm cồn loại nào?

Bên cạnh sử dụng khăn ướt tẩm cồn, bạn có thể dùng những loại khăn ướt dùng 1 lần để vệ sinh cơ thể, mặt phẳng hoặc dụng cụ,…Lúc này bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khăn ướt của công ty sản xuất khăn ướt Leo Six. Công ty là đơn vị hàng đầu trong in ấn sản xuất khăn ướt tại khu vực TP HCM.

Leo Six nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo quý khách hàng trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Sự chất lượng và uy tín đã làm nên thương hiệu của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Leo Six!

khan uot tam con
Leo Six chuyên cung cấp khăn ướt chất lượng, uy tín

Xem thêm: Hút mắt với 10+ mẫu khăn lạnh đẹp ấn tượng nhất 2022

Lưu ý khi chọn mua khăn ướt tẩm cồn và khăn ướt không cồn

Chọn loại khăn ướt có bề mặt giấy mềm mịn

Nên dùng những loại khăn ướt tẩm cồn hoặc không cồn có bề mặt mềm mại, mịn màng. Nếu là da nhạy cảm nên chọn khăn ướt có cồn. Khi sử dụng, khăn ướt đảm bảo không làm trầy xước hoặc gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm trực tiếp lên da.

Chọn loại khăn ướt đảm bảo nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn

Trong khăn ướt thường có nhiều chất bảo quản để bảo quản khăn ướt có thời hạn sử dụng lâu hơn. Các chất bảo quản có tác dụng diệt vi khuẩn, nấm men giúp khăn ướt không bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt khi khăn ướt tẩm cồn hay bất kỳ loại khăn ướt nào không có chất bảo quản, chắc chắn sẽ bị vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập. Như vậy sẽ khiến khăn ướt trở nên nguy hại và ảnh hưởng xấu đến người dùng.

Khăn ướt chất lượng cần đảm bảo đúng và đủ loại chất bảo quản. Nếu nồng độ chất bảo quản quá nhiều, vượt ngưỡng an toàn thì sẽ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể, theo như khuyến cáo từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và cơ quan an toàn dược phẩm của Pháp đã quy định.

Nồng độ chất bảo quản trong khăn ướt có mức an toàn là 0.01 – 0.3% đối với Parabens và dưới 1% đối với Phenoxyethanol. Đảm bảo hai mức nồng độ này trong ngưỡng quy định thì khăn ướt được chứng nhận là an toàn.

khan uot tam con
Chọn loại khăn ướt đảm bảo nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn

Chọn mua khăn ướt tẩm cồn từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng

Khi dạo quanh một vòng thị trường, bạn nên đầu tư thời gian để chọn lựa những loại khăn ướt tẩm cồn hoặc không cồn có đầy đủ thông tin. Bao gồm thông tin về thương hiệu, hãng sản xuất, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, các chứng nhận trong nước và quốc tế chứng minh về độ an toàn và chất lượng.

Thông tin thể hiện trên khăn ướt càng rõ ràng minh bạch thì bạn sẽ càng dễ kiểm soát chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì khi có thông tin rõ ràng trên bao bì khăn ướt sẽ giúp bạn kiểm tra, loại bỏ những loại khăn ướt có khả năng làm kích ứng. Tránh được những hậu quả không mong muốn khi sử dụng khăn ướt tẩm cồn.

Người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng với những sản phẩm ghi thành phần nguyên liệu một cách chung chung. Chẳng hạn như bao bì chỉ ghi sản phẩm có chứa chất bảo quản và hương liệu mà lại không ghi rõ đó là chất bảo quản loại nào, hương liệu nào. Kiểu thông tin không minh bạch như vậy rất có thể là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

khan uot tam con
Chọn mua khăn ướt tẩm cồn từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng

Xem ngay: Top 9 khăn ướt cho trẻ sơ sinh an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Chọn khăn ướt tẩm cồn có mùi thơm tự nhiên, dễ chịu

Những loại khăn ướt tẩm cồn chất lượng là những loại có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Cũng có nhiều loại không mùi, đặc biệt không gây kích ứng hoặc tổn hại sức khỏe người dùng. Nếu bạn ngửi thấy mùi hắc, quá nồng hoặc khó chịu bất thường thì không nên chọn sản phẩm này.

Lời kết

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm nhiều kiến thức hữu ích xoay quanh các loại khăn ướt hiện nay. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa khăn ướt phù hợp, dùng khăn ướt tẩm cồn nếu bạn muốn vệ sinh, diệt khuẩn, an toàn sức khỏe. Ngược lại nếu da nhạy cảm nên dùng khăn ướt không cồn nhé.

Đừng quên đặt hàng ngay qua thông tin bên dưới nếu quý khách có nhu cầu đặt mua khăn ướt tại Leo Six nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM XNK LEO SIX

Địa chỉ: Số 2, đường số 9, KDC ấp 5, xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 73. 022022 – 0327.88.11.22

Email: salesleosix@gmail.com

Website: https://leosix.vn/