Điểm danh 6 loại khăn giấy ướt tẩy trang an toàn, chất lượng nhất 2022

Khăn giấy ướt tẩy trang giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành của mọi cô gái trong việc chăm sóc da. Nếu chị em luôn phải tốn nhiều thời gian để tẩy trang cho da mặt qua nhiều bước thì nay với khăn ướt tẩy trang, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Khăn ướt tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi bụi bẩn mà không hề gây khô rát da. Đây là lựa chọn hoàn mĩ cho chị em muốn làm đẹp mà vẫn tiết kiệm thời gian. Vậy hãy nhanh chân cùng Leo Six tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn lựa mẫu khăn ướt tẩy trang phù hợp nhất cho mình nhé!

Nội dung

Khăn giấy ướt tẩy trang là gì?

Đây là sản phẩm có bao bì giống với những loại khăn giấy ướt được sử dụng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên khăn ướt tẩy trang đã được thấm sẵn nước tẩy trang giúp cho sản phẩm có khả năng làm sạch da cũng như loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu.

Khăn giấy ướt tẩy trang thường được làm từ chất liệu vải đặc biệt là vải flannel mịn, dày. Như vậy khi sử dụng sẽ rất êm ái, không gây khô rát, trầy xước cho da.

khan giay uot tay trang
Khăn giấy ướt tẩy trang là gì?

Lợi thế khi sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang

Ưu điểm lớn nhất khi dùng khăn giấy ướt tẩy trang là tính tiện lợi, dễ dùng và cực kỳ tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần mất vài phút để tẩy trang, thao tác lau bằng khăn ướt vài lần là đã làm sạch da hiệu quả. Bạn không cần phải mang theo nhiều đồ tẩy trang lỉnh kỉnh như nước tẩy trang, bông tẩy trang mà thay vào đó là một gói khăn ướt tẩy trang vô cùng nhỏ gọn. Nếu bạn đi du lịch thì đây là món đồ hết sức cần thiết giúp bạn tối ưu không gian bỏ đồ trong vali.

Khăn giấy ướt tẩy trang có khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn mà vẫn rất hiệu quả. Đặc biệt là khăn ướt tẩy trang chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm nên khi bạn tẩy trang vẫn giữ được độ ẩm và đàn hồi cho da.

khan giay uot tay trang
Lợi thế khi sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang

Xem ngay: Top 5 loại khăn ướt có cồn an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Top 6 loại khăn giấy ướt tẩy trang chất lượng, an toàn cho da

Dickinson’s original with hazel refreshingly clean towelettes

Thương hiệu Dickinson’s từ lâu đã là gương mặt quen thuộc của hội chị em làm đẹp , nhất là dòng toner đình đám của hãng. Và tất nhiên dòng sản phẩm khăn giấy ướt tẩy trang cũng rất được chị em ưa chuộng và tin dùng. Đây là sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả, cải thiện tình trạng da mụn nhờ chiết xuất hạt phỉ và nha đam.

Dòng khăn ướt tẩy trang của Dickinson’s sẽ phù hợp với các nàng có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Những nàng có làn da khô hoặc da nhạy cảm cần cân nhắc kỹ vì sản phẩm có chứa cồn nhé!

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

khan giay uot tay trang
Khăn ướt tẩy trang Dickinson’s original with hazel refreshingly clean towelettes

Innisfree Apple Seed Cleansing Tissue

Thương hiệu Innisfree nổi đình nổi đám đến từ Hàn Quốc đã không còn xa lạ với cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Với những ai yêu thích làm đẹp và mỹ phẩm, chắc hẳn đã một lần thấy sản phẩm của Innisfree. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên, bảng thành phần an toàn, lành tính cho mọi loại da.

Mẫu khăn giấy ướt tẩy trang của Innisfree được chị em rất yêu thích có chiết xuất từ dầu hạt táo. Sản phẩm gây ấn tượng bởi khả năng làm sạch và làm dịu da, đồng thời còn bổ sung nhiều chất chống oxy hóa cho làn da. Khi sử dụng hoàn toàn không hề gây bết dính cùng hương táo thơm dễ chịu giúp bạn tận hưởng quá trình làm đẹp.

Giá tham khảo: 50.000 VNĐ

khan giay uot tay trang
Khăn giấy ướt tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Tissue

Herb day cleansing tissue của The Face Shop

The Face Shop cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến và có được vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này cũng nổi tiếng về những dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính. Khăn giấy ướt tẩy trang của The Face Shop cực kỳ an toàn khi có thể sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Khăn ướt tẩy trang của hãng không hề chứa cồn hoặc bất kỳ thành phần nào gây kích ứng da. Sản phẩm chỉ phù hợp để tẩy trang những lớp trang điểm nhẹ nhàng. Còn những lớp make up dày phải dùng đến dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang chuyên dụng.

Giá tham khảo từ 80.000VNĐ

khan giay uot tay trang
Khăn ướt tẩy trang Herb day cleansing tissue của The Face Shop

Xem ngay: Top 9 khăn ướt cho trẻ sơ sinh an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Garnier Skinactive Micellar Makeup Removing Towelettes

Đây là dòng khăn giấy ướt tẩy trang tích hợp 2 trong 1 cực kỳ tiện lợi cho chị em sử dụng. Không chỉ làm sạch da vượt trội mà còn cung cấp ẩm cho làn da sau khi tẩy trang vẫn cực kỳ ẩm mượt hay không phải lo lắng tình trạng da bị khô ráp, kích ứng.

Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng hay bất kỳ chất bảo quản gây kích ứng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Khăn ướt tẩy trang của Garnier còn nổi bật với hàng loạt dưỡng chất chống lão hóa da có trong sản phẩm.

Giá tham khảo: 132.000 VNĐ

khan giay uot tay trang
Khăn giấy ướt tẩy trang Garnier Skinactive Micellar Makeup Removing Towelettes

Smoothing Cleansing Wipes của Yves Rocher

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp – Yves Rocher đã gây nhung nhớ cho biết bao chị em bởi các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ lành tính. Sản phẩm khăn giấy ướt tẩy trang của hãng ghi điểm với khả năng làm sạch mà không hề gây khô ráp hay bết rít trên da.

Bảng thành phần cực đẹp, hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không hề chứa chất gây kích ứng nên chị em có thể mạnh tay chi tiền mua sản phẩm ngay nhé.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

khan giay uot tay trang
Smoothing Cleansing Wipes của Yves Rocher

Simple Micellar Cleansing Wipes Kind to Skin

Simple vốn đã là cái tên quen thuộc trong các hãng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính được nhiều chị em tin dùng. Nhất là mức giá rất phải chăng phù hợp với học sinh sinh viên cho đến người đi làm. Đúng như tên gọi của mình, Simple hướng đến sự tối giản trong bảng thành phần cùng với những nguyên liệu dịu nhẹ và an toàn cho da.

Do vậy chị em nào đang có làn da nhạy cảm thì cũng không cần ngần ngại sử dụng nhé. Khăn giấy ướt tẩy trang Simple vừa có khả năng làm sạch da hiệu quả lại vừa giúp bạn dưỡng da căng mịn.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

khan giay uot tay trang
Khăn giấy ướt tẩy trang Simple Micellar Cleansing Wipes Kind to Skin

Xem thêm: Mua khăn lạnh ở đâu uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

Cách sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang hiệu quả

Cách sử dụng khăn ướt tẩy trang cũng tương tự như cách bạn tẩy trang hằng ngày nhưng đã được tối giản lại. Chỉ cần lấy 1 miếng khăn ướt rồi trực tiếp lau lên mặt. Từ từ làm sạch toàn bộ da mặt một cách kỹ càng. Tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng sữa rửa mặt và toner ngay sau khi tẩy trang để đảm bảo làm sạch hoàn toàn từ sâu bên trong nhé.

khan giay uot tay trang
Cách sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang hiệu quả

Lời kết

Làm đẹp không hề khó chút nào, nhất là những chị em vừa muốn đẹp lại vừa muốn tiết kiệm thời gian thì khăn giấy ướt tẩy trang chính là cứu tinh hoàn hảo nhất. Hy vọng bài viết đã có thêm nhiều gợi ý phù hợp để chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Leo Six nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM XNK LEO SIX

Địa chỉ: Số 2, đường số 9, KDC ấp 5, xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 73. 022022 – 0327.88.11.22

Email: salesleosix@gmail.com

Website: https://leosix.vn/